THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY ĐÒNG NAI

Tổ 2, khu phố 5, phường hội nghĩa Thành phố tân uyên Bình Dương
thumuaphelieuhoangtuan@gmail.com
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY ĐÒNG NAI
Ngày đăng: 20/02/2021 11:29 AM

    THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

    Thu mua phế liệu giấy PHẾ LIỆU HOÀNG TUẤN thu mua phế liệu giấy,bìa giá cao tại Tp.Hcm, Hà Nội, Hải Phòng, … và các tỉnh lân cận giá cao,thanh toán nhanh nhất cùng với sự chu đáo nhiệt tình nhất.
    nhận thu gom các loại giấy phế liệu (giấy bìa,giấy học sinh,giấy photo,giấy báo…)dài hạn tại các cơ sở in ấn, các nhà xưởng , tại nơi gia công và các nhà máy sản xuât…

    THU MUA PHẾ LIỆU HOÀNG TUẤN

    Tại Việt Nam phế liệu giấy hàng ngày chiếm tỷ lệ lớn nhất trong các loại phế liệu mà các cơ sở phế liệu thu mua được. Trong khi đó phế liệu giấy rất dễ thu mua và tái chế nhanh với nhiều mục đích sử dụng mới hữu ích cho xã hội. Vì thế chúng tôi luôn tập trung vào loại phế liệu này và liên kết thu gom từ nhiều cơ sở phế liệu nhỏ lẻ khác, điều này đã không ngừng giúp chúng tôi trở thành cơ sở thu mua phế liệugiấy lớn nhất Tp.Hcm

     

    THU MUA PHẾ LIỆU HOÀNG TUẤN

    Quy Trình Tiếp Nhận Thu Mua:

    – Khi nhận được thông tin mua bán từ quý khách hàng , sẽ có đội ngũ xuống tận nơi để khảo sát nguồn hàng và thỏa thuận về giá cả hợp lý nhất cho quý khách.
    – Sau khi thỏa thuận hợp lý về giá cả quý khách hàng đã là đối tác của chúng tôi. Mọi vấn đề liên quan về giao dịch mua bán chúng tôi sẽ giúp Quý khách giải quyết nhanh chóng tiện lợi.